Năm 2022 mảng kinh doanh nội địa của TLG xác lập kỷ lục doanh thu 2.689 tỉ đồng, tăng 28% so với năm 2021. Ngoài kênh đại lý, thương mại điện tử, TLG bước chân vào ngành bán lẻ bằng chuỗi cửa hàng Clever Box. Công ty cũng đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất thêm 10.000m2. Ở mảng xuất khẩu, doanh thu thuần tăng 46% so với năm 2021, chiếm 24% cơ cấu doanh thu. Công ty cũng xuất khẩu được những mặt hàng thương hiệu Thiên Long sang các nước Đông Nam Á và các thị trường đều tăng trưởng mạnh.
Năm 2023, nhà sản xuất sản phẩm văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỉ đồng, tăng 13,6% và lợi nhuận sau thuế 400 tỉ đồng, bằng mức năm 2022. Quý 1.2023, công ty công bố doanh thu thuần đạt 918,5 tỉ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ nhưng lãi ròng giảm 12%, còn hơn 100 tỉ đồng do chi phí tăng.