Năm 2022, thị trường máy tính đi xuống nhưng tổng doanh thu của DGW vẫn tăng 5% so với cùng kỳ, nhờ vào mảng điện thoại vốn đóng góp đến 50% doanh số vẫn duy trì được tăng trưởng 9%, chủ yếu gia tăng thị phần từ Xiaomi – thương hiệu DGW đang phân phối độc quyền và các dòng iPhone của Apple. Các mảng thiết bị văn phòng, hàng gia dụng, hàng tiêu dùng tiếp tục tăng trưởng và tăng mức đóng góp vào tổng doanh thu. Cuối năm 2022, DGW đã xúc tiến các thủ tục giấy phép, hệ thống kho dược phẩm và ký hợp đồng phân phối bia ABInBev để tìm kiếm động lực tăng trưởng mới.
Năm 2023, DGW điều chỉnh chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận giảm lần lượt 9% và 42% so với mức thực hiện năm 2022 khi đánh giá sức mua trên thị trường suy yếu. Quý 1.2023, doanh thu và lợi nhuận DGW đã lần lượt giảm 43% và 62% so với cùng kỳ khi hai trụ đỡ chính là mảng máy tính xách tay và điện thoại đều giảm tới 51% doanh số.