Biti’s

Năm thành lập

1982

Ngành nghề

Giày dép

Giá trị thương hiệu

$16,5 triệu

Biti’s ra đời từ một cơ sở sản xuất tư nhân do ông Vưu Khải Thành và vợ, bà Lai Khiêm, thành lập năm 1982 và dần trở thành hợp tác xã Bình Tiên chuyên sản xuất dép cao su tại quận 6, TP.HCM.

Slogan “Nâng niu bàn chân Việt” của Biti’s được nhận xét là một trong các giới thiệu ấn tượng nhất. Sau 40 năm hoạt động Biti’s từng bước xây dựng chiến lược sản xuất và xuất khẩu, tạo ra thương hiệu giày dép Biti’s gắn liền với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng. Hiện Biti’s có hệ thống phân phối sản phẩm từ Nam ra Bắc với bảy trung tâm chi nhánh, 200 cửa hàng trực tiếp và hơn 700 đại lý phân phối. Bisti’s có hai công ty thành viên, tạo việc làm cho hơn 8.000 người lao động tại tổng công ty Biti’s và công ty Dona Biti’s với sản lượng hằng năm khoảng 25 triệu đôi. Tại Trung Quốc, Biti’s có bốn văn phòng đại diện với 30 tổng kinh tiêu, hơn 300 điểm bán hàng để từng bước đưa sản phẩm Biti’s chiếm lĩnh thị trường biên mậu đầy tiềm năng.

Biti’s còn xuất khẩu các sản phẩm đến khoảng 40 nước trên thế giới và cũng đóng vai trò gia công cho các thương hiệu nổi tiếng như Decathlon, Clarks, Speedo, Skechers, Lotto… Khoảng 30% sản phẩm của công ty này được xuất khẩu sang châu Âu dưới thương hiệu khác.

Một trong những thành công của Biti’s là ra mắt Biti’s Hunter vào năm 2016. Các chiến dịch quảng cáo sau đó thường được công ty kết hợp với những nghệ sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, hay thực hiện các phim ngắn về dịp lễ Tết “Đi để trở về” giúp thương hiệu gắn kết gần hơn với nhóm khách hàng trẻ.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img