Sữa Quốc tế (IDP)

Năm thành lập

2004

Ngành nghề

Hàng tiêu dùng

Giá trị thương hiệu

$52 Triệu

Thành lập năm 2004, IDP kinh doanh không thực sự ấn tượng trước khi được tái cơ cấu và khởi sắc trong thời gian gần đây. Với các sản phẩm sữa màu, đáng chú ý nhất là Kun, IDP chọn cách quảng cáo hướng vào các đối tượng chuyên biệt trên kênh YouTube thay vì phủ sóng trên các kênh truyền thống như tivi, bảng hiệu ngoài trời… như các nhà sản xuất khác.
Nhằm thu hút khách hàng nhí, IDP đã xây dựng một chuỗi phim hoạt hình có cốt truyện tích hợp thêm các hoạt động quảng bá thương hiệu cho sản phẩm. Nội dung chuỗi phim này xoay quanh một gia đình nông dân siêu phàm sống tại trang trại Love’in Farm, chung tay bảo vệ trang trại thoát khỏi sự phá hoại của các thế lực hắc ám, mang lại nguồn sữa sạch cho trẻ em.
Theo JWT, nội dung hoạt hình sữa Kun là cách làm khác biệt, thoát khỏi cách thức quảng cáo thông thường của các thương hiệu sữa nước vốn đang cạnh tranh khốc liệt tại thị trường Việt Nam. Nội dung hoạt hình này đã hướng được tới nhóm đối tượng khách hàng là các bạn nhỏ thích học hỏi, khám phá, tạo sức hút riêng của thương hiệu sữa này.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img