Doanh nghiệp
Sponsored | Brand Contributor

CEO ADP Group: “Tập trung vào con người và không ngừng học hỏi để khẳng định vị thế”

2 năm trước

Bà Nguyễn Thị Thu Hòa – CEO ADP Group – cho biết để giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công văn phòng, công ty đã tập trung vào giá trị cốt lõi là con người.

Share
this:

Năm nay, ADP Group cùng lúc được các tổ chức quốc tế chứng nhận với nhiều giải thưởng danh giá, uy tín, lần lượt là Best Companies to Work for in Asia 2022, A’ Design Award & Competition, Asia Pacific Property Award 2022.

Đây là sự ghi nhận của các tổ chức quốc tế đối với năng lực và vị thế của ADP Group. Bà có thể chia sẻ thêm về thành tựu này?

Các giải thưởng quốc tế chính là thành quả từ chiến lược đầu tư phát triển nguồn nhân lực, lấy nhân viên làm trọng tâm và là sự ghi nhận đối với tâm huyết và những nỗ lực của chúng tôi.

Về giải thưởng Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2022 (Best Companies to Work for in Asia 2022), đây là lần thứ 2 ADP Group (ADP và Space.S) được vinh danh và đều trong bối cảnh dịch Covid, khi phần nhiều các công ty lựa chọn cắt giảm nhân sự và chi phí, thì ADP Group lại nỗ lực đầu tư và đào tạo nhân viên. Nhân viên của ADP Group được đảm bảo các chính sách phúc lợi mang đến sự an toàn cả về tài chính lẫn sức khỏe. Đây trở thành nguồn động lực, để đội ngũ nhân sự gắn kết, làm việc bằng 100% sức mạnh tinh thần và năng lực.

ADP Group được vinh danh với giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia”

Chiến lược “tập trung vào con người” mà bà nhấn mạnh cụ thể như thế nào?

Với mong muốn trở thành trung tâm đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành thiết kế và thi công văn phòng tại Việt Nam, ADP Group tập trung vào huấn luyện đào tạo, giúp các bạn trẻ được kích hoạt, thử thách với những điều mới, từ đó phát triển tối đa năng lực cũng như bứt phá các giới hạn của bản thân.

Chúng tôi thực hiện nhiều chính sách kiến tạo môi trường làm việc không chỉ “tốt” mà còn giúp cho đội ngũ nhân viên luôn cảm thấy “hạnh phúc”. Tại ADP, chúng tôi xây dựng văn hóa “phẳng”, khuyến khích nhân viên chia sẻ, đóng góp ý kiến và luôn được tôn trọng lắng nghe từ tất cả thành viên của ADP. Đây là những yếu tố giúp nhân viên gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Các thành viên ADP trong chuyến Company Trip 2022 tại Ninh Bình với chủ đề “Ready To Rise”

ADP Group đã có những chiến lược gì để tiếp tục khẳng định vị thế là công ty tiên phong trong ngành cũng như để nâng tầm và định hình tương lai các không gian làm việc tại Việt Nam?

Tại ADP, chúng tôi luôn đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu và phát triển các tiêu chuẩn văn phòng và hình thức làm việc mới. Giai đoạn sau đại dịch Covid-19, nắm bắt được nhu cầu thiết kế không gian làm việc trong giai đoạn “bình thường mới”, ADP cùng nhiều công ty lớn tại Việt Nam như Suntory PepsiCo, Raksul, Savills, Katalon ứng dụng thành công mô hình Hybrid Work. Đây là mô hình làm việc kết hợp, cho phép nhân viên hoàn thành công việc và tương tác với đồng nghiệp hiệu quả ngay tại văn phòng hay làm việc từ xa, cũng như giúp nhân viên duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân tốt hơn.

ADP ghi dấu ấn với không gian làm việc độc đáo và mang tính ứng dụng cao với mô hình Hybrid Work tại văn phòng Katalon

Bên cạnh đó, ADP và Space.S cũng nghiên cứu và phát triển các khảo sát chuyên sâu để đo lường mức độ hài lòng của nhân viên thông qua Workplace Index Survey, Hybrid Work Survey giúp doanh nghiệp hiểu rõ được nhu cầu nhân viên, cũng như kiến tạo không gian làm việc hỗ trợ tốt nhất.

Xin cảm ơn những chia sẻ của bà. Chúc ADP Group tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành thương hiệu truyền cảm hứng cho lĩnh vực thiết kế, thi công văn phòng tại Việt Nam!

Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/ceo-adp-group-tap-trung-vao-con-nguoi-va-khong-ngung-hoc-hoi-de-khang-dinh-vi-the)