Hội nghị thương hiệu

Hành trình mới cho thương hiệu

 

Bối cảnh đại dịch và giãn cách xã hội đã nhanh chóng thay đổi hành vi của người tiêu dùng tại Việt Nam trong 30 tháng qua: giao tiếp trên không gian số nhiều hơn, mua sắm trực tuyến thường xuyên, nhạy cảm hơn về giá, ưu tiên cho các sản phẩm thiết yếu, quan tâm nhiều hơn đến các yếu tố sức khỏe.

Thực tế đó đặt ra thách thức lớn cho các nhãn hàng: vừa phải thích ứng, định hình lại chiến lược xây dựng thương hiệu vừa thay đổi cách kết nối với khách hàng. Các thương hiệu lâu năm đứng trước sức ép sáng tạo, tạo ra các cảm xúc mới giữ chân khách hàng truyền thống. Trong khi đó, các thương hiệu non trẻ với tư duy cởi mở đang sử dụng nền tảng số để rút ngắn khoảng cách với những công ty đi trước.

Nhằm cung cấp những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, Forbes Việt Nam tổ chức Hội nghị thương hiệu Lễ Vinh danh 25 thương hiệu công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tài chính và F&B. Các chuyên gia và lãnh đạo công ty sẽ thảo luận, trao đổi kiến thức, đưa ra các quan điểm việc xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hậu COVID-19.

HÀNH TRÌNH MỚI
CHO THƯƠNG HIỆU
Chia sẻ cách thức doanh nghiệp tái định hình chiến lược xây dựng thương hiệu và sử dụng sức mạnh công nghệ “chạm” đến những điểm mấu chốt mang tính quyết định trong suốt hành trình của khách hàng

Hội nghị thương hiệu 2022

Phác thảo chân dung mới của khách hàng

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn và mức độ gắn bó với các thương hiệu ngày càng thấp đi. Chiến lược nào giúp doanh nghiệp tiếp cận và tăng vòng đời giá trị của khách hàng (CLV) một cách hiệu quả hơn?

Hành trình điểm chạm

 

Doanh nghiệp sử dụng sức mạnh công nghệ như thế nào để “chạm” đến đúng khách hàng, vào đúng thời điểm, ở đúng nơi, cá nhân hóa thông điệp và mang đến những trải nghiệm ý nghĩa nhất trên suốt hành trình khách hàng tiếp cận với thương hiệu.

Vị đại sứ thương hiệu

 

Câu chuyện thực tiễn từ một KOL nổi tiếng, một ngôi sao giải trí về hành trình xây dựng thương hiệu bản thân và việc hợp tác với các nhãn hàng. Đại sứ thương hiệu “ảo” liệu có phải là xu hướng của tương lai?

Xây dựng câu chuyện thương hiệu

Những nhân tố lớn nhất tác động đến hành vi mua sắm ngoài chất lượng sản phẩm và yếu tố giá cả là gì? Vì sao các doanh nghiệp thường kể về các câu chuyện thương hiệu của riêng mình?

forbes-sharing-guest-img
Xu hướng mới nhất trong xây dựng thương hiệu và cách thức doanh nghiệp phải thay đổi để thích ứng trong bối cảnh hậu Covid-19

Diễn giả

Các chuyên gia và lãnh đạo công ty sẽ thảo luận, trao đổi kiến thức, đưa ra các quan điểm việc xây dựng thương hiệu trong bối cảnh mới.

Đặng Thúy Hà

Giám đốc nghiên cứu hành vi khách hàng, NielsenIQ Việt Nam

Nguyễn Anh Hòa

Sáng lập kiêm Tổng Giám đốc, YouNet Group

Tóc Tiên

Nghệ sĩ

Nguyễn Thanh Giang

Đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc, Purpose.Ant

Nguyễn Yến Nhi (Naree Nguyen)

Giám đốc Kinh doanh khối khách hàng, TikTok Việt Nam

Nguyễn Tiến Huy

Tổng Giám đốc, Pencil Group

Nguyễn Duy Thông

Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành, Dentsu Redder

Điều phối thảo luận – Phan Bích Tâm

Giám đốc Quốc gia, Hiệp hội Mobile Marketing tại Việt Nam (MMA Việt Nam)

Chương trình (dự kiến)

Hội nghị thương hiệu 2022 với chủ đề Hành trình mới cho thương hiệu sẽ thảo luận, chia sẻ quan điểm và kinh nghiệm chinh phục người dùng, nắm bắt hành vi khách hàng trong bối cảnh kết nối thương hiệu và khách hàng đã thay đổi.

13:30 – 14:00
Đón khách
14:00 – 14:05
Mở màn chương trình
14:05 – 14:10
Diễn văn khai mạc
14:10 – 14:30
Bài trình bày thứ 1: Vẽ chân dung mới về khách hàng

Trong hơn hai năm diễn ra đại dịch COVID-19, người tiêu dùng đã thay đổi lối sống và hành vi mua sắm. Bên cạnh việc cân nhắc kỹ lưỡng về chi tiêu, khách hàng có xu hướng sử dụng với tần suất cao hơn với các kênh mua sắm hiện đại. Trong bài trình bày này, một chuyên gia sẽ phác thảo chân dung mới của khách hàng hậu COVID-19 với các thói quen và hành vi tiêu dùng mới.

14:30 – 14:55
Lễ vinh danh 25 thương hiệu Tài chính dẫn đầu 2021
14:55 – 15:15
Bài trình bày 2: Hành trình điểm chạm

Thương mại điện tử đang thay đổi cách thức người tiêu dùng mua sắm, đánh giá sản phẩm và gắn bó với thương hiệu. Tổng GMV (giá trị hàng hóa mua sắm) thương mại điện tử Việt Nam năm 2021 đạt 13 tỉ USD, hướng đến 39 tỉ USD vào năm 2025. Các nhãn hàng sẽ không thể bỏ qua kênh mua sắm trực tuyến, hình thức phân phối đòi hỏi một tư duy khác về công nghệ và chiến lược xây dựng thương hiệu.

Trong bài trình bày Hành trình điểm chạm – “Quản trị chiến lược e-commerce bằng dữ liệu”, một chuyên gia sẽ trình bày cách thức sử dụng sức mạnh dữ liệu để bắt kịp tốc độ thay đổi nhanh chóng của thương mại điện tử, không chỉ trong việc hiểu nhu cầu khách hàng, mà còn để cạnh tranh trên không gian số. Với thương mại điện tử, dữ liệu không chỉ là một công cụ mà là một lợi thế cạnh tranh của các nhãn hàng.

15:15 – 15:30
Giải lao
15:30 – 15:55
Lễ vinh danh 25 thương hiệu công ty F&B dẫn đầu 2022
15:55 – 16:40
Phiên thảo luận: Xây dựng câu chuyện thương hiệu của riêng mình

Những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng Việt Nam lớn nhất thời gian qua liên quan đến kênh phân phối và sự lựa chọn mua sắm sản phẩm theo tính năng. Những nhân tố lớn nhất tác động đến hành vi mua sắm vẫn là các đặc tính của thương hiệu, chất lượng sản phẩm bên cạnh yếu tố giá cả. Trong phiên thảo luận này các lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia sẽ thảo luận, chia sẻ quan điểm và kinh nghiệm chinh phục người dùng, nắm bắt hành vi khách hàng trong bối cảnh kết nối thương hiệu và khách hàng đã thay đổi sau đại dịch COVID-19.

16:40 – 17:00
Bài trình bày 3: Vị đại sứ thương hiệu

Các nhãn hàng lớn đều gắn bó với một đại sứ thương hiệu, nếu vị đại sứ thương hiệu xây dựng lòng tin và tình cảm với cộng đồng thì chắc chắn sản phẩm hay dịch vụ được người đó làm đại sứ thương hiệu cũng sẽ được khách hàng tin tưởng và thiện cảm hơn. Trong bài trình bày này, một KOL nổi tiếng, một ngôi sao giải trí sẽ trình bày về câu chuyện cá nhân trong hành trình xây dựng thương hiệu bản thân và việc hợp tác với các nhãn hàng.

17:00
Networking

Danh sách 25 thương hiệu dẫn đầu

Từ năm 2016, hằng năm Forbes Việt Nam thực hiện bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất và liên tục mở rộng đối tượng tính toán. Trong lần thứ sáu thực hiện danh sách thương hiệu, Forbes Việt Nam có một điều chỉnh quan trọng. Thay vì đưa ra một danh sách với các công ty trong nhiều ngành, mỗi năm Forbes Việt Nam tính toán giá trị thương hiệu các công ty trong một lĩnh vực cụ thể và các năm sau đó xoay vòng sang các lĩnh vực khác. Sự điều chỉnh này nhằm mở rộng đối tượng tính toán.

Thông tin và nơi diễn ra sự kiện

27. 10. 2022

GEM Center
8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ

Quảng cáo và tài trợ sự kiện:

sales@forbes.vn
093 399 0808

Tham dự sự kiện:

events@forbes.vn
0909 344 841