Tổng quan

Xây dựng thương hiệu là từ khóa quan trọng được nhắc đến thường xuyên trong marketing và kinh doanh hiện đại. Trong bối cảnh không gian số không ngừng mở rộng tạo ra vô số các cơ hội sáng tạo, việc gia tăng và duy trì nhận thức về thương hiệu càng trở nên quan trọng khi khách hàng sống làm việc và giải trí trong một xã hội siêu kết nối. 

Người tiêu dùng đã thay đổi hành vi đáng kể sau đại dịch COVID-19. Chân dung thế hệ tiêu dùng mới – GEN Z (1995-2012) ngày càng rõ nét hơn: họ tương tác nhiều trên môi trường trực tuyến, đề cao sự tiện dụng và ưa thích cá nhân hóa trải nghiệm. Bên cạnh đó, với các bước tiến của công nghệ đã làm thay đổi mạnh mẽ cách thức doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, cá nhân hóa các hoạt động mua sắm và tăng trải nghiệm khách hàng.

Năm 2023 là giai đoạn kinh tế Việt Nam đối diện với nhiều thách thức, các khó khăn khiến sức mua suy giảm đã tác động mạnh đến các hành vi tiêu dùng. Nhằm cập nhật các thay đổi mới nhất trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, giúp doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng, đón đầu cơ hội kinh tế phục hồi, Forbes Việt Nam tổ chức hội nghị: “Từ sáng tạo đến trường tồn.” Các diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị, cùng lãnh đạo dẫn dắt các công ty tên tuổi sẽ thảo luận, đưa ra những gợi mở trong việc phát triển và xây dựng thương hiệu trong bối cảnh mới.

TỪ SÁNG TẠO ĐẾN TRƯỜNG TỒN
Phát triển và xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hành vi của khách hàng thay đổi và công nghệ tạo ra các xu hướng mới.

Điểm nhấn sự kiện

Đón đầu cơ hội

Cập nhật các thay đổi mới trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, giúp doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng, đón đầu cơ hội kinh tế phục hồi

Tầm nhìn dài hạn

Kinh tế khó khăn buộc doanh nghiệp cắt giảm ngân sách marketing, ưu tiên bán hàng. Tuy nhiên cạnh tranh về giá có giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài?

Bước tiến của công nghệ

Trong vũ trụ không gian số, cùng sự xuất hiện của AI, hành vi và các kỳ vọng của khách hàng đã thay đổi như thế nào và làm thế nào để đáp ứng?

Quan điểm chuyên gia

Chia sẻ góc nhìn, câu chuyện, bài học kinh nghiệm từ diễn giả là các chuyên gia đầu ngành, cùng lãnh đạo dẫn dắt các công ty tên tuổi

 

forbes-sharing-guest-img
CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU HAY ĐUỔI BẮT XU HƯỚNG?

Diễn giả

Hoàng Tiến Giao

Phó giám đốc điều hành T&A OGILVY Việt Nam

Berina Tanovic

Giám đốc kinh doanh Rakuten Viber

Chi Pu

Nghệ sĩ

Tiến sĩ Đinh Lê Đạt

Đinh Lê Đạt – Đồng sáng lập & CEO ANTS Group

Nguyễn Kỳ Thanh

Giám đốc Marketing OneMount, Giám đốc Thương hiệu Techcombank

Điều phối thảo luận: Phan Bích Tâm

Giám đốc Quốc gia, MMA Việt Nam

An Bùi

Giám đốc Marketing mảng Kinh doanh TikTok Việt Nam

Chương trình (Dự kiến)

13:00 – 14:00
Đón khách
14:00 – 14:10
Giới thiệu chương trình
14:10 – 14:30
Keynote Speech: HIỂU THỊ TRƯỜNG, ĐỊNH HÌNH THƯƠNG HIỆU

Trong phần phát biểu chính, diễn giả sẽ phân tích bức tranh thị trường tiêu dùng Việt Nam hiện tại và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng. Những hiểu biết này sẽ giúp các doanh nghiệp cập nhật kịp thời các xu hướng mới và thực hiện các chiến lược phù hợp để đạt được mục tiêu thương hiệu.

14:30 – 15:10
Phiên thảo luận 1: THƯƠNG HIỆU GẮN KẾT CẢM XÚC

Nhiều doanh nghiệp Việt với bề dày lịch sử lâu năm đang đối mặt với thách thức phải đổi mới để phát triển lên tầm cao hơn. Trong thời đại ngày nay, chỉ có sản phẩm chất lượng không đủ, thương hiệu cần xây dựng bản sắc rõ ràng và kết nối cảm xúc mạnh mẽ với khách hàng để trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Trong phiên thảo luận này, các chuyên gia sẽ chia sẻ cách thức các doanh nghiệp chuyển mình để xây dựng thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi, vừa mang tính hiện đại. Đồng thời, tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua sự kết nối cảm xúc sâu sắc.

15:10 – 15:35
Tea Break
15:35 – 16:15
Phiên thảo luận 2: GEN Z KÍCH HOẠT THỊ TRƯỜNG

Gen Z, những người sinh ra trong khoảng thời gian từ năm 1997 đến năm 2012, hiện chiếm 25% lực lượng lao động và đang trở thành động lực quan trọng trong thị trường tiêu dùng Việt Nam. Với 55% sử dụng TikTok thay vì Facebook như thế hệ Y, Gen Z có những thói quen mua sắm và giá trị ưu tiên rất khác biệt. Điều này tạo ra thách thức cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận và phục vụ nhóm đối tượng này. Phiên thảo luận sẽ tập trung vào các xu hướng trải nghiệm mới trong việc tiếp cận Gen Z, giải mã cuộc chiến bán hàng đa kênh và xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả cho nhóm khách hàng này.

16:15 – 16:55
Vinh danh 25 Thương hiệu dẫn đầu
16:55 – 17:30
Networking

Thông tin vé

RECOMMENDED
Ưu đãi 30%

Super Early Bird

1.050.000đ/Người
1.500.000đ /Người
Áp dụng tới: 06.2024
Mua Vé

Vé đơn

1.500.000đ /Người
Áp dụng khi nhập mã ưu đãi
Mua Vé

Note:

• Giá vé chưa bao gồm VAT

• Gói báo và bán vé: Chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển

Danh sách 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân & công nghiệp dẫn đầu

Năm thứ tám Forbes Việt Nam lập danh sách thương hiệu. Forbes Việt Nam xác định giá trị thương hiệu dựa trên dữ liệu tài chính, do vậy một số công ty tư nhân lớn không hợp tác cung cấp số liệu tài chính sẽ không xuất hiện trong danh sách.

Xemmục
công ty
năm thành lập
Giá trị thương hiệu

Tài trợ

Hỗ trợ truyền thông

Thông tin và nơi tổ chức

Địa điểm

The Reverie Saigon
22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Thời gian

13h 17.10.2023

Liên hệ

Quảng cáo và tài trợ sự kiện:

sales@forbes.vn
0918 610 088

Tham dự sự kiện:

events@forbes.vn
0909 344 841