Xây dựng thương hiệu là từ khóa quan trọng được nhắc đến thường xuyên trong marketing và kinh doanh hiện đại. Trong bối cảnh không gian số không ngừng mở rộng tạo ra vô số các cơ hội sáng tạo, việc gia tăng và duy trì nhận thức về thương hiệu càng trở nên quan trọng khi khách hàng sống làm việc và giải trí trong một xã hội siêu kết nối.
Người tiêu dùng đã thay đổi hành vi đáng kể sau đại dịch COVID-19. Chân dung thế hệ tiêu dùng mới – GEN Z (1995-2012) ngày càng rõ nét hơn: họ tương tác nhiều trên môi trường trực tuyến, đề cao sự tiện dụng và ưa thích cá nhân hóa trải nghiệm. Bên cạnh đó, với các bước tiến của công nghệ đã làm thay đổi mạnh mẽ cách thức doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, cá nhân hóa các hoạt động mua sắm và tăng trải nghiệm khách hàng.
Năm 2023 là giai đoạn kinh tế Việt Nam đối diện với nhiều thách thức, các khó khăn khiến sức mua suy giảm đã tác động mạnh đến các hành vi tiêu dùng. Nhằm cập nhật các thay đổi mới nhất trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, giúp doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng, đón đầu cơ hội kinh tế phục hồi, Forbes Việt Nam tổ chức hội nghị: “Từ sáng tạo đến trường tồn.” Các diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị, cùng lãnh đạo dẫn dắt các công ty tên tuổi sẽ thảo luận, đưa ra những gợi mở trong việc phát triển và xây dựng thương hiệu trong bối cảnh mới.
Đón đầu cơ hội
Cập nhật các thay đổi mới trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, giúp doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng, đón đầu cơ hội kinh tế phục hồi
Tầm nhìn dài hạn
Kinh tế khó khăn buộc doanh nghiệp cắt giảm ngân sách marketing, ưu tiên bán hàng. Tuy nhiên cạnh tranh về giá có giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài?
Bước tiến của công nghệ
Trong vũ trụ không gian số, cùng sự xuất hiện của AI, hành vi và các kỳ vọng của khách hàng đã thay đổi như thế nào và làm thế nào để đáp ứng?
Quan điểm chuyên gia
Chia sẻ góc nhìn, câu chuyện, bài học kinh nghiệm từ diễn giả là các chuyên gia đầu ngành, cùng lãnh đạo dẫn dắt các công ty tên tuổi
Hoàng Tiến Giao
Phó giám đốc điều hành T&A OGILVY Việt Nam
Berina Tanovic
Giám đốc kinh doanh Rakuten Viber
Chi Pu
Nghệ sĩ
Tiến sĩ Đinh Lê Đạt
Đinh Lê Đạt – Đồng sáng lập & CEO ANTS Group
Nguyễn Kỳ Thanh
Giám đốc Marketing OneMount, Giám đốc Thương hiệu Techcombank
Điều phối thảo luận: Phan Bích Tâm
Giám đốc Quốc gia, MMA Việt Nam
An Bùi
Giám đốc Marketing mảng Kinh doanh TikTok Việt Nam
Trong phần phát biểu chính, diễn giả sẽ phân tích bức tranh thị trường tiêu dùng Việt Nam hiện tại và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng. Những hiểu biết này sẽ giúp các doanh nghiệp cập nhật kịp thời các xu hướng mới và thực hiện các chiến lược phù hợp để đạt được mục tiêu thương hiệu.
Nhiều doanh nghiệp Việt với bề dày lịch sử lâu năm đang đối mặt với thách thức phải đổi mới để phát triển lên tầm cao hơn. Trong thời đại ngày nay, chỉ có sản phẩm chất lượng không đủ, thương hiệu cần xây dựng bản sắc rõ ràng và kết nối cảm xúc mạnh mẽ với khách hàng để trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Trong phiên thảo luận này, các chuyên gia sẽ chia sẻ cách thức các doanh nghiệp chuyển mình để xây dựng thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi, vừa mang tính hiện đại. Đồng thời, tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua sự kết nối cảm xúc sâu sắc.
Gen Z, những người sinh ra trong khoảng thời gian từ năm 1997 đến năm 2012, hiện chiếm 25% lực lượng lao động và đang trở thành động lực quan trọng trong thị trường tiêu dùng Việt Nam. Với 55% sử dụng TikTok thay vì Facebook như thế hệ Y, Gen Z có những thói quen mua sắm và giá trị ưu tiên rất khác biệt. Điều này tạo ra thách thức cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận và phục vụ nhóm đối tượng này. Phiên thảo luận sẽ tập trung vào các xu hướng trải nghiệm mới trong việc tiếp cận Gen Z, giải mã cuộc chiến bán hàng đa kênh và xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả cho nhóm khách hàng này.
Năm thứ tám Forbes Việt Nam lập danh sách thương hiệu. Forbes Việt Nam xác định giá trị thương hiệu dựa trên dữ liệu tài chính, do vậy một số công ty tư nhân lớn không hợp tác cung cấp số liệu tài chính sẽ không xuất hiện trong danh sách.
Tài trợ
Địa điểm
The Reverie Saigon
22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
Thời gian
13h 17.10.2023
Quảng cáo và tài trợ sự kiện:
sales@forbes.vn
0918 610 088
Tham dự sự kiện:
events@forbes.vn
0909 344 841