Với mức tăng trưởng GDP dự báo đạt 6,8% trong năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục sau đại dịch Covid-19, gần bằng mức tăng trưởng của năm 2019, theo ngân hàng Standard Chartered. Tuy nhiên, sự phục hồi này không đồng đều giữa các ngành nghề, đặc biệt thị trường tiêu dùng vẫn chưa cho thấy sự bứt phá rõ rệt. Bên cạnh đó, hành vi người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng, đặt ra thách thức lớn cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ gắn kết bền vững với khách hàng.
Nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt các xu hướng thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng thời đại mới, tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức hội nghị “Thương hiệu độc đáo để thành công”. Sự kiện quy tụ các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu, cùng chia sẻ chiến lược và giải pháp giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu mạnh mẽ, phát triển các chiến lược tiếp thị gắn kết cảm xúc với khách hàng, nhằm đạt được thành công lâu dài.
Trong khuôn khổ sự kiện, Forbes Việt Nam cũng sẽ vinh danh 25 Thương hiệu niêm yết dẫn đầu được công bố trong số báo tháng 11.2024. Đây là những thương hiệu không chỉ thu hút lòng yêu mến của khách hàng mà còn tạo ra giá trị bền vững, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế và xã hội Việt Nam.
Dẫn đầu xu hướng
Tận dụng cơ hội từ sự phục hồi kinh tế Việt Nam, hội nghị mang đến những chiến lược xây dựng thương hiệu đột phá, giúp doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ và vượt qua thách thức trong bối cảnh thị trường biến đổi không ngừng.
Thấu hiểu thị trường
Khám phá các phân tích rõ nét về thị trường tiêu dùng Việt Nam, hành vi khách hàng và các xu hướng mới. Cơ hội để các chuyên gia marketing định hình chiến lược tối ưu, từ đó tạo ra giá trị bền vững và khác biệt cho thương hiệu.
Kết nối cảm xúc
Bí quyết để thương hiệu trở thành lựa chọn ưu tiên: phát triển bản sắc độc đáo, kết nối sâu sắc với cảm xúc khách hàng, và duy trì sự trung thành lâu dài. Học hỏi từ những câu chuyện thực tiễn và các giải pháp sáng tạo.
Gen Z – Chìa khóa cho tương lai tiêu dùng
Hiểu rõ tâm lý và hành vi của thế hệ tiêu dùng mới để xây dựng chiến lược tiếp cận hiệu quả. Phiên thảo luận mở ra góc nhìn mới về trải nghiệm đa kênh và cách tối ưu hóa chiến lược marketing.
NGUYỄN CAO NGỌC DUNG
Giám đốc bộ phận Nghiên cứu bán lẻ NielsenIQ Việt Nam
CAO HOÀI DƯƠNG
Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL)
TRƯƠNG SỸ BÁ
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Long; Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam
BHARDWAJ VINAY
Tổng giám đốc & Phó Chủ tịch HĐQT, Indorama Ventures Việt Nam
ANIL VISWANATHAN
Tổng giám đốc, Mondelez Kinh Đô Việt Nam
BÙI HOÀNG SANG
Tổng giám đốc Công ty CP Sữa Quốc tế LOF
PHẠM NAM THẮNG
Tổng giám đốc Công ty Phát hành sách TP.HCM
Điều phối
HOÀNG NGỌC MINH TOÀN
Phó chủ tịch HĐQT, PHC Media, Forbes Việt Nam
Điều phối
HOÀNG THỊ MAI HƯƠNG
Chủ tịch Tập đoàn Publicis Groupe Việt Nam
Bà Đặng Minh Phương, chủ tịch PHC Media – đối tác nhượng quyền thương mại của Forbes tại Việt Nam
Trong phần phát biểu chính, diễn giả sẽ phân tích bức tranh thị trường tiêu dùng Việt Nam hiện tại và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng. Những hiểu biết này sẽ giúp các doanh nghiệp cập nhật kịp thời các xu hướng mới và thực hiện các chiến lược phù hợp để đạt được mục tiêu thương hiệu.
Diễn giả Nguyễn Cao Ngọc Dung, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu bán lẻ NielsenIQ
Nhiều doanh nghiệp Việt với bề dày lịch sử lâu năm đang đối mặt với thách thức phải đổi mới để phát triển lên tầm cao hơn. Trong thời đại ngày nay, chỉ có sản phẩm chất lượng không đủ, thương hiệu cần xây dựng bản sắc rõ ràng và kết nối cảm xúc mạnh mẽ với khách hàng để trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Trong phiên thảo luận này, các chuyên gia sẽ chia sẻ cách thức các doanh nghiệp chuyển mình để xây dựng thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi, vừa mang tính hiện đại. Đồng thời, tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua sự kết nối cảm xúc sâu sắc.
– Diễn giả Trương Sỹ Bá, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Long; Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam
– Diễn giả Cao Hoài Dương, Chủ tịch HĐQT, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL)
– Diễn giả Bhardwaj Vinay, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc, Indorama Ventures Việt nam
– Điều phối thảo luận: Hoàng Ngọc Minh Toàn, Phó chủ tịch HĐQT, PHC Media, Forbes Việt Nam
Gen Z, những người sinh ra trong khoảng thời gian từ năm 1997 đến năm 2012, hiện chiếm 25% lực lượng lao động và đang trở thành động lực quan trọng trong thị trường tiêu dùng Việt Nam. Với 55% sử dụng TikTok thay vì Facebook như thế hệ Y, Gen Z có những thói quen mua sắm và giá trị ưu tiên rất khác biệt. Điều này tạo ra thách thức cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận và phục vụ nhóm đối tượng này. Phiên thảo luận sẽ tập trung vào các xu hướng trải nghiệm mới trong việc tiếp cận Gen Z, giải mã cuộc chiến bán hàng đa kênh và xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả cho nhóm khách hàng này.
– Diễn giả Phạm Nam Thắng, Tổng giám đốc Công ty Phát hành sách TP.HCM
– Diễn giả Anil Viswanathan, Tổng giám đốc, Mondelez Kinh Đô Việt Nam
– Diễn giả Bùi Hoàng Sang, Tổng giám đốc Công ty CP Sữa Quốc tế LOF
– Điều phối thảo luận: Hoàng Thị Mai Hương Chủ tịch Tập đoàn Publicis Groupe Việt Nam
Note:
• Voucher áp dụng dành riêng cho Độc giả, ForbesWomen Members, Khách đã từng tham dự, Khách TOP 25 Thương hiệu… Vui lòng liên hệ Hotline để nhận Voucher
• Giá vé chưa bao gồm VAT
Địa điểm
The Reverie Saigon
Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian
12.12.2024
Quảng cáo và tài trợ sự kiện:
sales@forbes.vn
0918 610 088
Tham dự sự kiện:
events@forbes.vn
0909 344 841
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/hoi-nghi-thuong-hieu/)