Tổng quan

Với mức tăng trưởng GDP dự báo đạt 6,8% trong năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục sau đại dịch Covid-19, gần bằng mức tăng trưởng của năm 2019, theo ngân hàng Standard Chartered. Tuy nhiên, sự phục hồi này không đồng đều giữa các ngành nghề, đặc biệt thị trường tiêu dùng vẫn chưa cho thấy sự bứt phá rõ rệt. Bên cạnh đó, hành vi người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng, đặt ra thách thức lớn cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ gắn kết bền vững với khách hàng.

Nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt các xu hướng thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng thời đại mới, tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức hội nghị “Thương hiệu độc đáo để thành công”. Sự kiện quy tụ các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu, cùng chia sẻ chiến lược và giải pháp giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu mạnh mẽ, phát triển các chiến lược tiếp thị gắn kết cảm xúc với khách hàng, nhằm đạt được thành công lâu dài.

Trong khuôn khổ sự kiện, Forbes Việt Nam cũng sẽ vinh danh 25 Thương hiệu niêm yết dẫn đầu được công bố trong số báo tháng 11.2024. Đây là những thương hiệu không chỉ thu hút lòng yêu mến của khách hàng mà còn tạo ra giá trị bền vững, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế và xã hội Việt Nam.

THƯƠNG HIỆU ĐỘC ĐÁO
ĐỂ THÀNH CÔNG
Phát triển và xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hành vi của khách hàng thay đổi và công nghệ tạo ra các xu hướng mới.

Điểm nhấn sự kiện

Dẫn đầu xu hướng

Tận dụng cơ hội từ sự phục hồi kinh tế Việt Nam, hội nghị mang đến những chiến lược xây dựng thương hiệu đột phá, giúp doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ và vượt qua thách thức trong bối cảnh thị trường biến đổi không ngừng.

Thấu hiểu thị trường

Khám phá các phân tích rõ nét về thị trường tiêu dùng Việt Nam, hành vi khách hàng và các xu hướng mới. Cơ hội để các chuyên gia marketing định hình chiến lược tối ưu, từ đó tạo ra giá trị bền vững và khác biệt cho thương hiệu.

Kết nối cảm xúc

Bí quyết để thương hiệu trở thành lựa chọn ưu tiên: phát triển bản sắc độc đáo, kết nối sâu sắc với cảm xúc khách hàng, và duy trì sự trung thành lâu dài. Học hỏi từ những câu chuyện thực tiễn và các giải pháp sáng tạo.

Gen Z – Chìa khóa cho tương lai tiêu dùng

Hiểu rõ tâm lý và hành vi của thế hệ tiêu dùng mới để xây dựng chiến lược tiếp cận hiệu quả. Phiên thảo luận mở ra góc nhìn mới về trải nghiệm đa kênh và cách tối ưu hóa chiến lược marketing.

 

forbes-sharing-guest-img
HIỂU THỊ TRƯỜNG, ĐỊNH HÌNH THƯƠNG HIỆU

Diễn giả 

NGUYỄN CAO NGỌC DUNG

Giám đốc bộ phận Nghiên cứu bán lẻ NielsenIQ Việt Nam

CAO HOÀI DƯƠNG

Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL)

TRƯƠNG SỸ BÁ

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Long; Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam

BHARDWAJ VINAY

Tổng giám đốc & Phó Chủ tịch HĐQT, Indorama Ventures Việt Nam

ANIL VISWANATHAN

Tổng giám đốc, Mondelez Kinh Đô Việt Nam

BÙI HOÀNG SANG

Tổng giám đốc Công ty CP Sữa Quốc tế LOF

PHẠM NAM THẮNG

Tổng giám đốc Công ty Phát hành sách TP.HCM

Điều phối
HOÀNG NGỌC MINH TOÀN

Phó chủ tịch HĐQT, PHC Media, Forbes Việt Nam

Điều phối
HOÀNG THỊ MAI HƯƠNG

Chủ tịch Tập đoàn Publicis Groupe Việt Nam

Chương trình (Dự kiến)

13:30 – 14:00
Đón khách
14:00 – 14:05
Mở màn chương trình
14:05-14:10
Phát biểu khai mạc

Bà Đặng Minh Phương, chủ tịch PHC Media – đối tác nhượng quyền thương mại của Forbes tại Việt Nam

14:10 – 14:40
Bài trình bày: HIỂU THỊ TRƯỜNG, ĐỊNH HÌNH THƯƠNG HIỆU

Trong phần phát biểu chính, diễn giả sẽ phân tích bức tranh thị trường tiêu dùng Việt Nam hiện tại và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng. Những hiểu biết này sẽ giúp các doanh nghiệp cập nhật kịp thời các xu hướng mới và thực hiện các chiến lược phù hợp để đạt được mục tiêu thương hiệu.

 

Diễn giả Nguyễn Cao Ngọc Dung, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu bán lẻ NielsenIQ

14:40 – 15:30
Phiên thảo luận 1: THƯƠNG HIỆU GẮN KẾT CẢM XÚC

Nhiều doanh nghiệp Việt với bề dày lịch sử lâu năm đang đối mặt với thách thức phải đổi mới để phát triển lên tầm cao hơn. Trong thời đại ngày nay, chỉ có sản phẩm chất lượng không đủ, thương hiệu cần xây dựng bản sắc rõ ràng và kết nối cảm xúc mạnh mẽ với khách hàng để trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Trong phiên thảo luận này, các chuyên gia sẽ chia sẻ cách thức các doanh nghiệp chuyển mình để xây dựng thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi, vừa mang tính hiện đại. Đồng thời, tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua sự kết nối cảm xúc sâu sắc.

 

– Diễn giả Trương Sỹ Bá, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Long; Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam

– Diễn giả Cao Hoài Dương, Chủ tịch HĐQT, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL)

– Diễn giả Bhardwaj Vinay, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc, Indorama Ventures Việt nam

– Điều phối thảo luận: Hoàng Ngọc Minh Toàn, Phó chủ tịch HĐQT, PHC Media, Forbes Việt Nam

15:30 – 15:45
Tea Break
15:45 – 16:35
Phiên thảo luận 2: GEN Z KÍCH HOẠT THỊ TRƯỜNG

Gen Z, những người sinh ra trong khoảng thời gian từ năm 1997 đến năm 2012, hiện chiếm 25% lực lượng lao động và đang trở thành động lực quan trọng trong thị trường tiêu dùng Việt Nam. Với 55% sử dụng TikTok thay vì Facebook như thế hệ Y, Gen Z có những thói quen mua sắm và giá trị ưu tiên rất khác biệt. Điều này tạo ra thách thức cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận và phục vụ nhóm đối tượng này. Phiên thảo luận sẽ tập trung vào các xu hướng trải nghiệm mới trong việc tiếp cận Gen Z, giải mã cuộc chiến bán hàng đa kênh và xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả cho nhóm khách hàng này.

 

– Diễn giả Phạm Nam Thắng, Tổng giám đốc Công ty Phát hành sách TP.HCM

– Diễn giả Anil Viswanathan, Tổng giám đốc, Mondelez Kinh Đô Việt Nam

– Diễn giả Bùi Hoàng Sang, Tổng giám đốc Công ty CP Sữa Quốc tế LOF

– Điều phối thảo luận: Hoàng Thị Mai Hương Chủ tịch Tập đoàn Publicis Groupe Việt Nam

16:35 – 17:15
Lễ vinh danh 25 thương hiệu công ty dẫn đầu năm 2024 do Forbes Việt Nam bình chọn
17:15 – 18:00
Networking

Thông tin vé Hội nghị Thương hiệu 2024

Recommend

Vé nhóm từ 3 người

3.750.000đ/Người
5.000.000đ
Áp dụng đồng thời
Voucher 1 triệu đến 2 triệu đồng
Đặt Vé

Vé đơn

5.000.000đ/Người
Áp dụng khi nhập Voucher 1 triệu đến 2 triệu đồng
Liên hệ Hotline: 090 605 8687 để nhận mã
Đặt Vé

Note:

• Voucher áp dụng dành riêng cho Độc giả, ForbesWomen Members, Khách đã từng tham dự, Khách TOP 25 Thương hiệu… Vui lòng liên hệ Hotline để nhận Voucher 

• Giá vé chưa bao gồm VAT

 

Sự kiện đã diễn ra

[Highlight] Hội nghị Thương hiệu 2022 | Forbes Vietnam

[Highlight] Hội nghị Thương hiệu 2023 | Forbes Vietnam

Thông tin và nơi tổ chức

Địa điểm

The Reverie Saigon
Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian

12.12.2024

Liên hệ

Quảng cáo và tài trợ sự kiện:

sales@forbes.vn
0918 610 088

Tham dự sự kiện:

events@forbes.vn
0909 344 841

Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/hoi-nghi-thuong-hieu/)